top of page

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

RECENT POSTS: 

SEARCH BY TAGS: 

No tags yet.

Columbia State of Mind

Hey y'all.

Loksins kláraðist vikan mikla sem fól í sér mid terms og við tekur vika sem felur í sér mikla heimildavinnu og ritgerðarskrif. Stressið ætlar ekkert að kveðja mig fyrr en ég sest upp í vél til Californiu en það þýðir samt ekki að það geti ekki verið superfun í NYC hjá mér.

Það er alltaf eitthvað um að vera og dagarnir alveg hreint fljúga hjá. Á fimmtudaginn fór ég í Art Humm prófið og var búin með það í hádeginu. Um morgunin vaknaði ég alltof snemma við sms frá Pamelu vinkonu minni, mest intense en um leið yndislegasta pía ever, um að ég ætti að drífa mig á fætur og hún væri komin upp á bókasafn með kaffi. Klukkan var 05:20 og ég þóttist ekki hafa séð þetta og svaf í góða 2 tíma til viðbótar. Prófið gekk ágætlega vona ég þó að mér hafi gengið frekar illa með eina ritgerðarspurninguna.

Eftir hádegi fór ég svo með hinum áfanganum mínum í safnaferð niður á MoMa að rannsaka stórvin okkar Jackson Pollock. Ég held að Pollock verkin sem ég er búin að skoða séu eitt það besta við dvöl mína hér við New York borg. Gjörsamlega dýrka þau og dái. Á morgun erum við að fara að horfa á heimildamynd um hann og svo er gestafyrirlestur frá einhverri konu sem er víst með doktorsgráðu í Jackson Pollock og hans aðferðafræði. Mega spennów!

Eftir skóla á fimmtudag kom svo Rachel roomy niðrí bæ að hitta mig og við áttum quality time þar sem við versluðum, borðuðum geggjaðan mat og fórum svo í bíó með Camillu. Geggjuð leið til að fagna smávægilegum próflokum og lífinu almennt.

Á föstudag eftir hádegi tók ég mér hlé frá bókunum og fór niður á Broadway and 34th að sækja pakka á hótel þangað. Mjög fyndin tilviljun að þetta var einmitt hótelið sem ég og mamma gistum á í fyrsta skipti sem ég kom til New York, 16 ára afmælisgjöfin mín árið 2008. Ógleymanleg helgi daginn eftir hrun(bókstaflega) þar sem við gátum ekki borgað neitt með greiðslukortum og byrgðum okkur upp á morgnana af ávöxtum frá hótelinu. Livet!

Fyrst ég var komin þangað ákvað ég að vera smá túristi, kíkti í Macy's og Urban Outfitters og labbaði framhjá Empire State og svona. Svo fór ég niður í Brooklyn til Ágústu Ýr sem er hér að læra ljósmyndun og er ótrúlega flink. Þar borðuðum við á mega laid back en chic stað og fórum svo að djamma. Brooklyn er mjög næs staður, mér finnst andrúmsloftið þar mun þæginlegra en á flestum stöðum í Manhattan og stemmingin minnir mig létt á að vera í kringum Venice Beach. Daginn eftir hittum við Þóru frænku og sætustu Lunu May og fórum á Brooklyn Flee þar sem ég OD-aði á burger og doughnut. Það er hættulega mikið til af góðum mat í lífinu og örugglega hvergi til betri óhollari matur en hér.

Á sunnudag fór ég í æðislegan brunch á Suger and Plumm, veitingastaður sem er hálftíma göngutúr frá dorminu. Ég fór með Rachel my roomie, Camillu og Ingu. Við erum orðnar mjög góðar vinkonur og mér datt í hug nafnið the International Columbia Gurlz Breakfast Club, þar sem að við erum allar frá mismunandi heimsálfum og elskum að eat breakfast hehe.

Eftir hádegi á sun fór ég með hópnum mínum úr skólanum á the Met með kennaranum. Kennarinn er ungur gaur, super klár og bara voða fínn. Safnaferðin tók alveg 3 tíma en var ótrúlega skemmtileg, mér fannst sérstaklega skemmtilegt þegar við fórum að skoða 20.aldar listaverkin þar sem mitt helsta áhugasvið liggur þar.

Í dag er ég svo búin að reyna mitt allra besta við að læra samviskulega og lesa milljón blaðsíður til þess að finna góðar og djúsí heimildir fyrir ritgerðina mína sem ég á að skila á fim. Ég skrapp aðeins niður í Chelsea með Pésa og ég hugsa að það sé mitt uppáhalds hverfi í NYC. Ótrúlega hip staður. Við kíktum í geggjað park sem var einu sinni teinar fyrir járnbrautalest og sporin eru ennþá þarna í kring. Þaðan lá leið okkar í Chelsea Market þar sem ég keypti allskonar hnetur og ávexti. Mig langar ótrúlega í eitt hálsmen þaðan, gyllta risaeðlu úr 3D printi en mér fannst það soldið dýrt þannig ætla að sleep on it og reyna að kíkja aftur næstu helgi.

Það er so unreal að það séu bara 10 dagar eftir af skólanum og að svo sé ég bara á leiðinni til LA. Það hefur varla verið ein sekúnda af dauðum tíma hér, hvert verkefnið af fætur öðru ofan á alla þá endalausu möguleika af skemmtun sem NY hefur uppá að bjóða. Tíminn flýgur svo sannarlega hjá en akkurat núna er ég að reyna eins og ég get að njóta hverrar mínútu, læra eins vel og ég get og líka slaka á og líða vel. Ekkert alltof auðvelt að sameina þetta þrennt en það gengur samt ágætlega! Lífið er treatin me good og hver dagur er ákveðið og einstakt ævintýri ólíkt deginum á undan. Það er algjörlega undir mér komið hvernig ég ákveð að upplifa það.

Núna kallar svefninn cuz I def need my 8 hours fyrir skóladaginn á morgun. I'll keep y'all updated!

xoxo, DJ.


bottom of page